1/ Cơ bản :
Minimum Wizardry Damage = ENE/9
Maximum Wizardry Damage = ENE/4
Minimum Curse Damage = ENE/9
Maximum Curse Damage = ENE/4
Speed = AGI/20
Defense = AGI/3
PvM Defefend rate= AGI/4
PvM Attack Rate or Damage(Rate) = LVL*5 + AGI*1.5 + STR/4
PvP Defend Rate = LVL*2 + AGI/2
PvP Attack Rate or Damage Rate = LVL*3 + AGI*3.5
HP = 33 + LVL + VIT*2
Mana = 4 + LVL*1.5 + ENE*1.5
SD = (STR+AGI+VIT+ENE)*1.2 + DEF/2 + LVL*LVL/30
AG = ENE*0.15 + VIT*0.3 + AGI*0.25 + STR*0.2
(công thức lấy từ webzen)
2/Skill sách:
•Về skill của sách thì thay rise của gậy bằng rise của sách, mỗi lần dánh trúng sẽ lên 5 dmg khoảng hơn 1s lên một dmg. Dmg đầu tiên là dmg sơ cấp có cách tính như bình thường, các dmg tiếp theo là dmg thứ cấp(còn gọi là nguyền rủa), dmg này bằng khoang 2/3 dmg sơ cấp
•Sách + càng cao thì dánh càng rông và đặc biệt ru ngủ và dánh các skill buff càng có hiệu quả
3/ Skill thường
•Hô công (BERSERKER)
-Giảm 20% def (tuy nhiên ene càng cao thì càng giảm ít)
-Giảm máu
-Tăng base dmg theo công thức: %tăng lên = ene/40.
•Phản hồi (damage reflection)
-%ref = (30+ene/40)
•Giảm dame (weakness)
-%giảm = ene/50
•Giảm def (innovation)
-%giảm = ene/200
•Ngoài ra còn ru ngủ và các skill thường thì các bạn có thể tự tìm hiểu vì nó cũng không khác các char khác là mấy [u]